Tango là một nền tảng sử dụng tầm nhìn máy tính để cho phép các thiết bị hiểu vị trí của họ về thế giới xung quanh chúng. Dự án Tango tích hợp chức năng quét 3D, điều hướng trong nhà và chơi game nhập vai để tạo ra một thiết bị có vẻ hoàn hảo cho không gian AEC. Thiết bị này thực sự có thể được sử dụng để quét không gian 3D, chuyển động theo dõi và cũng có thể xử lý các mô hình 3D trong máy tính bảng. Vẫn còn nhiều việc phải làm, nhưng có thể một ngày nào đó sẽ thay thế máy quét 3D 3D đắt tiền và giúp bất kỳ môi trường chuyên nghiệp quét AEC nào mà không cần một cuộc khảo sát chuyên nghiệp.
39. AUTODESK LIVE
Một công nghệ khác của Autodesk đáng chú ý là Autodesk LIVE, cho phép người dùng chuyển đổi các mô hình Revit và bước vào thiết kế của mình để chia sẻ và trình bày. Các chuyên gia AEC có thể tải các mô hình BIM lên đám mây chỉ bằng một cú nhấp chuột và các hình ảnh tương tác có thể được xuất bản trên điện thoại di động. Điều này giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về thiết kế của bạn sớm vì vậy thay đổi có thể được thực hiện với sự gián đoạn hoặc chậm trễ tối thiểu.
40. MUSIC HOLOGRAMS
Công nghệ xuất hiện của Musion là về điều gần nhất mà bạn có thể truy cập vào dịch vụ truyền tin Beam Me Up Scot của Star Trek. Từ Charles, Hoàng tử xứ Wales, địa chỉ hình ba chiều tại Hội nghị thượng đỉnh Năng lượng Tương lai Thế giới của Abu Dhabi tới buổi hòa nhạc Black Eyed Peas tại các giải thưởng NRJ ở Pháp - Ảnh nổi ba chiều Musion đã làm cho thực tế này trở thành hiện thực. Vậy làm thế nào để chuyển đổi sang ngành công nghiệp AEC? Có lẽ đó là về việc đi bộ qua mô hình 3D trong bối cảnh nổi bật có thể giúp các bên liên quan dự án hình dung một dự án trước khi nó được xây dựng. Có lẽ đó chỉ là vui chơi với BIM của bạn và gặp Donald Trump trong phòng họp của bạn hoặc Michael Jordan trong phòng họp thể thao của bạn. Vấn đề là các hệ thống hình ảnh của Musion và công nghệ 3D tạo ra các bài thuyết trình đa phương tiện ngoạn mục bằng cách sử dụng các hình ảnh ba chiều 3D thật thực tế mà họ khó có thể phân biệt được với các diễn giả và các nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp xuất hiện bên cạnh họ.
41. INFINADECK
Mặc dù máy chạy bộ omnidirection của Infinadeck nghe có vẻ như là một cơn ác mộng về an toàn và bảo hiểm cho các phòng tập thể dục, đó là một giấc mơ trở thành sự thật đối với các chuyên gia của AEC tìm kiếm một cách tốt hơn để đi bộ xung quanh các mô hình ảo thực và tăng cường. Đây là một giải pháp tốt hơn để trải nghiệm các mô hình 3D hơn là bộ điều khiển Xbox hoặc các phím mũi tên trên bàn phím máy tính của bạn. Mẫu thử nghiệm mới nhất được trình bày tại CES 2016 tự hào có một nửa kích thước của máy chạy đua ban đầu, gấp hai lần là yên tĩnh và đi kèm với một dây nịt có thể phát hiện đầu vào hướng. Không giống như Virtuix Omni hoặc Cyberith, Infinadeck sử dụng các bộ phận cơ giới thay vì các bề mặt thụ động thấp, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Đối với nhiều người dùng, trải nghiệm đi bộ thực tế hơn nhiều.
42. MATTERPORT
Matterport Pro và Camera Capture App cho iPad có khả năng quét 1.000 feet vuông không gian trong khoảng 30 phút tạo ra các mô hình 3D hấp dẫn chất lượng cao dễ dàng và tốc độ. Không cần cài đặt phần mềm, nền tảng quản lý và phân phối của Matterport cho tất cả mô hình 3D của bạn cho phép bạn truy cập và tổ chức giữa bạn và các thành viên khác trong nhóm. Với Matterport Cloud, người xem từ mọi nơi trên thế giới có thể khám phá những khoảng không 3D này từ các thiết bị di động hoặc máy tính để bàn của họ. Matterport lý tưởng cho bất kỳ ngành nào sử dụng, sửa đổi, nơi.
43. JAUNT VR
Công nghệ của Jaunt cung cấp cho các chuyên gia sáng tạo một giải pháp cuối cùng để tạo ra ảo thực điện ảnh. Với một hệ thống camera ghi lại cùng một lúc các đoạn video 3D trong mọi hướng, cùng với micro âm thanh 3D để ghi lại âm thanh, công nghệ Jaunt mang lại cho bạn khả năng tái tạo lại một trải nghiệm thị giác và thính giác hoàn chỉnh. Tương thích với phần mềm chuẩn công nghiệp, cũng như khả năng nền tảng cho việc hiển thị nội dung cho Oculus Rift và các thiết bị khác, công nghệ Virtual Reality của Jaunt đang đặt ra một tiêu chuẩn mới cho chất lượng nội dung hấp dẫn. Sự trộn lẫn nhịp điệu tạo ra một trải nghiệm âm thanh lôi cuốn và ấn tượng như hình ảnh thị giác. Với một thiết kế tuyệt đẹp để đáp ứng được tất cả, máy ảnh Jaunt có tính năng bắt hình 360 độ chất lượng cao và quang học tùy chỉnh.
44. BOOGIO
Boogio chắc chắn là chiếc đeo đầu tiên có thể làm chân của người dân! Bộ cảm biến bionic tạo bởi Boogio là một bộ nhãn cảm giác và máy tính nhỏ kích hoạt bất kỳ giày nào để chơi trong các trò chơi điện thoại di động và ảo thực và theo dõi chuyển động từ mặt đất để giúp cải thiện hoạt động thể chất và sức khỏe. Phương pháp tiếp cận rảnh tay này cung cấp cho 65.000 lớp độ nhạy và gia tốc kế, tính toán tăng tốc chân 3D và lực hấp dẫn trên cơ thể. Các cảm biến cung cấp dữ liệu thời gian thực về cơ sinh học cơ bản như là trung tâm của cân bằng, tốc độ tiếp xúc mặt đất, vùng chạm chân hoặc tính đối xứng của hành trình và giao tiếp với iOS, Android và ứng dụng Windows qua Bluetooth LE. Có lẽ hữu ích cho những người trong thực địa để theo dõi và theo dõi các chuyển động có thể kết hợp với theo dõi VR cho mục đích an toàn.
45. RAZER HYDRA
Razer Hydra, trước đây được gọi là Sixense TrueMotion, là bộ điều khiển trò chơi phát hiện chuyển động và định hướng được phát triển bởi Sixense Entertainment cùng với Razer USA. Với bộ cảm biến phát hiện chuyển động từ tính của nó, Razor Hydra mang lại cho người dùng trải nghiệm ảo không bị cản trở. Từ trường yếu phát hiện sự định hướng tuyệt đối và vị trí của bộ điều khiển với độ chính xác 1 mm và 1 °. Bộ điều khiển trò chơi cũng đã được tối ưu hóa trước để sử dụng với hơn 125 trò chơi trên PC. Tất cả trong tất cả, tiện ích này tự hào về trò chơi ngâm nga, độ chính xác vượt trội và khả năng tương thích thư viện trò chơi rất phong phú.
46. UNIGINE
Unigine là một engine trò chơi đa nền tảng, được phát triển bởi công ty phần mềm Unigine của Nga. Ngoài việc sử dụng nó như một engine game, nó còn được sử dụng cho các hệ thống thực tế ảo, các trò chơi nghiêm túc và hình dung. UNIGINE cung cấp các tài nguyên 3D gần photorealistic, làm cho nó trở thành công cụ lý tưởng cho nhiều ngành công nghiệp. Trình kết xuất tiên tiến của nó hỗ trợ cả OpenGL 4.0 và DirectX 11.
47. OSVR
Thực tế ảo mã nguồn mở, hay còn gọi là OSVR, là một hệ sinh thái được thiết lập để thiết lập một tiêu chuẩn mở cho các thiết bị, trò chơi và đầu ra đầu vào ảo thực tế với ý định cung cấp trải nghiệm trò chơi tốt nhất có thể trong không gian VR. OSVR được hỗ trợ bởi các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp tập trung nhiều hơn vào chơi game và tập hợp các game thủ trên toàn thế giới để đẩy ranh giới của Virtual Reality Gaming. Với Bộ công cụ Phát triển Hacker OSVR và phần mềm, bạn cũng có thể xây dựng riêng của mình hoặc cải tiến theo các thiết kế VR-Glass hiện có.
48. CYBERITH VIRTUALIZER
Cyberit Virtualizer thực chất là một thiết bị cho phép di chuyển tự do và tự nhiên tại chỗ. Các tấm phẳng cơ sở đi kèm với một bề mặt ma sát thấp cho phép người sử dụng để đi bộ, chạy, hoặc cào tự do theo mọi hướng. 360 ° trục quay và các phong trào theo chiều dọc như crouching hoặc nhảy cũng có thể do vòng độc đáo của nó. Dây nịt có thể điều chỉnh đảm bảo một chuyển động dễ dàng thông qua thế giới ảo, cho phép người dùng quỳ xuống hoặc ngồi xuống. Điều này cũng phù hợp với tai nghe VR để giúp bạn di chuyển một cách tự do xung quanh không gian mô phỏng.
49. SHAPESPARK
Shapespark cho phép các nhà thiết kế nội thất và kiến trúc sư tạo ra các hình ảnh trực tuyến dựa trên thời gian thực với ánh sáng chính xác về mặt vật lý - hoàn hảo cho các cuộc họp hoặc thuyết trình với khách hàng. Hình ảnh hóa có thể được chia sẻ qua liên kết và hỗ trợ tai nghe thực tế ảo Oculus Rift, cung cấp cho người dùng chế độ xem 3D. Vì Shapespark sử dụng WebGL, một công nghệ web được mặc định hỗ trợ bởi tất cả các hệ điều hành và trình duyệt hiện đại, các hình ảnh trực quan có thể được khám phá trực tiếp trong trình duyệt, không cần plugin. Không giống như kết xuất tĩnh, Shapespark cho phép người xem nhập và đi bộ quanh không gian một cách tự do, kiểm tra từng chi tiết.
50. RICOH THETA S
Với độ phân giải cao và quay video Full HD, công nghệ này có một máy ảnh chụp tất cả mọi thứ trong 360 độ để chỉnh sửa và chia sẻ, chưa kể HD live streaming và chức năng xem trực tiếp và bộ nhớ 8GB. Ricoh Theta S cũng có một mô-đun Wi-Fi mới để chuyển hình ảnh công việc cho điện thoại thông minh của bạn. Nó tương thích với ứng dụng Google Street View mới và có ứng dụng điện thoại thông minh riêng của nó, nơi các chuyên gia có thể chụp, xem và chia sẻ hình ảnh hình cầu.
51. 3DIO FREE SPACE
Khác với số 11 của chúng ta 3dio, 3Dio này là nhà sản xuất micro và phụ kiện binaural. Âm thanh binaural là điều cần thiết cho các ứng dụng thực tế ảo để tràn ngập người xem. Khi ở trong VR, âm thanh chính xác là 1/2 số trải nghiệm. Micrô âm thanh Omni của 3Dio thu âm âm thanh binaural từ 4 góc nhìn khác nhau, cho phép các nhà làm phim VR nắm bắt được âm thanh hoàn hảo trong một cảnh sống và kết hợp nó trong bài đăng để có âm thanh tương tác hoàn toàn tương thích với bộ phim 3D VR của họ. 3Dio sắp có kế hoạch cung cấp các công cụ phần mềm mạnh mẽ để hỗ trợ tạo ra âm thanh binaural cho người tạo nội dung VR.
52. BRISKEYE TECHNOLOGY
Máy ảnh Briskeye là máy ảnh đầu tiên có kích thước để cho phép phát trực tiếp video 360 độ. Nó có phần mềm riêng của nó mà đặt cùng các hình ảnh khác nhau từ ba ống kính và làm cho chúng vào một hình cầu đơn trong thời gian thực. Briskeye tạo video cho trình phát video trên web, ứng dụng và tất cả tai nghe VR hiện tại. Gần đây, MOG đã công bố việc tích hợp toàn bộ các dịch vụ đám mây video và các hệ thống trung tâm với máy quay 360 của Briskeye. Mục đích của sự hợp tác này là để cho phép người dùng nắm bắt được 360 nội dung và sau đó lưu trữ nó trên SSD (Solid State Disks) để nhập và xử lý sau. 360 nội dung thu được sẽ được xuất bản lên web thông qua Dịch vụ Mây của MOG, do đó đảm bảo giao hàng an toàn và nhanh chóng cho người dùng trên cả hai tai nghe VR và màn hình giây.
53.ENSCAPE
Enscape là một plugin Revit tạo ra hướng dẫn VR với một cú nhấp chuột dựa trên dữ liệu BIM của bạn. Không cần phải tải xuống hoặc tìm hiểu cách vận hành phần mềm bổ sung. Tất cả các tài liệu, hình học và các đoàn tùy tùng đến từ dự án Revit của bạn và có thể được thay đổi trong mô phỏng VR. Sự linh hoạt này cho phép tự trình bày tự nhiên với chất lượng hiển thị thời gian thực mà bạn biết từ các trò chơi hiện đại, nhưng từ trong quy trình thiết kế kiến trúc. Kết hợp với Oculus Rift, khách hàng hầu như có thể đi bộ qua dự án Enscape của bạn và trải nghiệm nó như thể nó đã được xây dựng.